Thứ Bảy, Tháng Chín 25, 2021

Liên hệ đặt quảng cáo 0981481368

HomeLàm đẹpMỹ phẩm"Review" Bộ Son MAC Wander Lust Cities Làm Điên Đảo Tín Đồ...

“Review” Bộ Son MAC Wander Lust Cities Làm Điên Đảo Tín Đồ Mê Son

Các cô gái yêu thích làm đẹp chắc chắn không bao giờ cảm thấy mệt mỏi với việc sưu tầm son môi. Hiểu được điều này, MAC liên tục cho ra những bộ sưu tập mới. Lần này, những thỏi son môi hình viên đạn đang được làm mới với bộ sưu tập son MAC Wander Lust Cities. Bộ sưu tập khiến cho những người hâm mộ thương hiệu đứng ngồi không yên. Cùng Web Gia Đình khám phá về bộ sưu tập son mới này của MAC nhé!

Bộ sưu tập son MAC Wanderlust Cities

Không có gì hạnh phúc hơn là đi du lịch. Và MAC hiểu rằng mọi người đều khao khát được đi du lịch. Vì vậy, MAC đã thực hiện một chuyến đi xuyên Á với 14 sắc thái trong bộ sưu tập này. Tại Việt Nam, đã xuất hiện với 8 phiên bản của son MAC Wander Lust Cities. Tương ứng với 8 biểu tượng như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hội An, Bangkok, Phuket, Shibuya, Gangman, Kuala Lumpur.

Chuyên gia trang điểm cao cấp của MAC Châu Á Thái Bình Dương Regan Rabanal chia sẻ rằng mục tiêu của bộ sưu tập này là chia sẻ vẻ đẹp và sắc thái riêng của từng nơi. Anh nói thêm: “Khi chọn màu son cho bộ sưu tập Wanderlust, Chúng tôi cảm thấy rằng điều quan trọng là các sắc thái phải thể hiện được tinh thần của địa điểm”.

Anh cho biết rằng quyết định chỉ chọn 3 địa điểm cho Việt Nam là rất khó khăn. Bởi theo Regan, đất nước hình chữ S có rất nhiều địa danh nổi tiếng. Và anh cũng hi vọng rằng sự trân trọng và yêu mến từ MAC dành cho Việt Nam vẫn được truyền tải một cách trọn vẹn với bộ sưu tập này.

3 lý do khiến bộ son MAC Wander Lust Cities được lòng tín đồ làm đẹp Việt

Bộ sưu tập lần này được thiết kế bởi một nghệ sĩ trẻ người Philippines tên là Raxenne Maniquiz. Maniquiz nói: “Thật là một giấc mơ trở thành hiện thực khi cộng tác với MAC. Tôi phải lấy cảm hứng từ những nơi tôi yêu thích trong khi thêm phong cách của riêng mình vào những thỏi son mang tính biểu tượng này.”

Bộ sưu tập son MAC Wanderlust Cities
3 lý do khiến bộ son MAC Wanderlust Cities được lòng tín đồ làm đẹp Việt

1. MAC Wander Lust Cities mang tính cá nhân hóa mạnh mẽ

Bộ sưu tập son MAC Wander Lust Cities đại diện cho 21 thành phố trên khắp châu Á. Son môi hình viên đạn được mô phỏng lại để quảng bá nền văn hóa đa dạng và thú vị của các địa phương. Mỗi một cây son đều mang tính biểu tượng của từng địa điểm.

MAC mang đến cho chúng ta sự say mê với bộ sưu tập phiên bản giới hạn mới tôn vinh vẻ đẹp của Châu Á. Son môi đẹp của MAC mang tính biểu tượng có các thành phố ở Châu Á trên bao bì. Kèm theo đó là các sắc thái son thể hiện tinh thần của địa điểm đó. Chẳng hạn như màu đỏ tươi, best-seller “Ruby Woo” đại diện cho màu sắc rực rỡ của các chợ hoa ở Hà Nội. Trong trong khi màu nude sang trọng, “Impulsive” truyền cảm hứng cho một cuộc dạo chơi sang trọng trong các khu mua sắm của Ginza.

2. Màu son hướng tới làn da châu Á

Như các bạn đã biết thì đặc điểm chung của những thương hiệu mỹ phẩm châu Mỹ là không có nhiều màu son hợp với da ngăm Á Đông có undertone ấm. Hiểu được điều đó, bộ sưu tập lần này hãng đã mắt đến 8 màu son. Trong đó bao gồm những tone son ấm như hồng nude đất, cam đất hay đỏ đất. Những tone màu son MAC Wander Lust hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài tự nhiên. Đồng thời cũng phù hợp sử dụng trong bất kỳ dịp nào.

Bộ sưu tập son MAC Wanderlust Cities
Màu son MAC Wanderlust Cities hướng tới làn da châu Á

–  Dòng son Powder Kiss

  • Mull It Over (Shibuya): nude đào đất
  • Mull It Over (Gangnam): nude đào đất
  • Brickthrough (Bangkok): hồng đất ấm
  • Sheer Outrage (Phuket): hồng cam
  • Devoted to Chili (Kuala Lumpur): đỏ gạch ấm
  • Marrakesh Mere (Ho Chi Minh): nâu cam đậm
  • Brickthrough (Hoi An): hồng đất ấm
  • Son MAC Wander Lust

–  Dòng son Retro Matte

  • Ruby Woo (Ha Noi): đỏ lạnh thuần
  • Dòng son Retro Matte

Bộ sưu tập son MAC Wander Lust đã chứng minh rằng MAC không chỉ đơn thuần là một loại son thỏi. Nó còn có thể truyền tải những thông điệp văn hóa ý nghĩa. Bộ sưu tập hiện đang được bán độc quyền trên gian hàng Flagship store chính thức của MAC trên Lazada. Sản phẩm được bán với mức giá 680.000 VNĐ. Các hệ thống cửa hàng chính hãng sẽ trưng bày sản phẩm từ cuối tháng 7/2021.

3. Chất son Powder Kiss lì nhưng vẫn mềm môi

Yêu thích sự mềm mại, căng mọng nhưng một khi được thử dòng son Powder Kiss, bạn sẽ không còn ghét son MAC nữa. Chất son Powder Kiss lì nhưng không làm khô môi như dòng Matte truyền thồng. Son sẽ ở nguyên trên môi đến 8 tiếng nhưng chắc chắn không khiến bạn khó chịu vì đôi môi căng tức.

>> Xem thêm: Top 15 Son Môi Nội Địa Trung Đáng Mua Nhất 2021 [Update 1h]

Lời kết

Thương hiệu mỹ phẩm MAC Cosmetics đang mang lại sự yêu thích cho chúng ta bằng một bộ sưu tập tôn vinh những vẻ đẹp của Châu Á. Tất cả những đặc trưng của từng địa điểm được gói gọn trong một thỏi son hình viên đạn. Tất cả đều thể hiện bản chất của các thành phố. Đâu là màu son mà bạn yêu thích nhất trong bộ sưu tập son MAC Wander Lust Cities này?

Làm Đẹphttps://webgiadinh.vn/lam-dep/
Webgiadinh.vn - Kho tàng kiến thức, giúp mọi người học hỏi kiến thức, kinh nghiệm, kĩ năng cần thiết trong cuộc sống, gia đình. Webgiadinh.vn mang sứ mệnh nâng cao giá trị cuộc sống!

Web Gia Đình có tạo 1 group cộng đồng chia sẻ tâm sự, kinh nghiệm, kiến thức, kĩ năng và các vấn đề trong cuộc sống thường ngày. Mời bạn tham gia trao đổi kinh nghiệm, đặt câu hỏi để được mọi người cùng giải đáp tại Group:
Tâm Sự Cuộc Sống Gia Đình - Webgiadinh.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT MỚI NHẤT