Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024

Liên hệ đặt quảng cáo 0981481368

HomeGiải tríPhim Phim Hương vị tình thân Phần 2 tập 44 Thứ 3...

[Xem Ngay] Phim Hương vị tình thân Phần 2 tập 44 Thứ 3 ngày 28/9/2021

5/5 - (1 bình chọn)

Hương vị tình thân Phần 2 Tập 44 – Thêm bằng chứng bất lợi cho ông Sinh, Thy điều tra chân tướng sự thật về cái chết năm xưa của bố ruột.

Tóm tắt Phim Hương vị tình thân Tập 43

Tập 43 của phim là những diễn biến xoay quanh vụ ông Sinh trở thành nghi phạm giết người. Nam và Long tin là ông Sinh trong sạch nên tìm cách để giúp đỡ.

Nam thừa nhận ông Sinh là bố nuôi của mình.
Nam thừa nhận ông Sinh là bố nuôi của mình.

Về phía gia đình chồng của Nam, biết ông Sinh là bố nuôi của Nam nên mọi người cũng tỏ ra rất lo lắng. Ông Khang cũng nhất quyết ép Nam và Long không được can thiệp vào chuyện này.

Về phía lão Tấn, ông cho người dàn dựng thêm để ông Sinh không thể thoát tội. Tuy nhiên, bà Sa cũng sợ lần này mọi chuyện bị bại lộ, các con mình sẽ biết nên không muốn ông Tấn nhúng tay vào chuyện này.

>> Mời bạn xem ngay: Phần 2 bộ phim Hương vị tình thân Tập 43

Hương vị tình thân Phần 2 Tập 44

Trong trailer tập 44 bộ phim Hương vị tình thân hé lộ những diễn biến liên quan đến vụ việc của ông Sinh. Thy cũng điều tra chân tướng sự thật chuyện của bố mình năm xưa.

Thêm bằng chứng bất lợi cho ông Sinh

Công an tra hỏi ông Sinh.
Công an tra hỏi ông Sinh.

Về phía ông Sinh, vụ án mà ông dính phải vẫn đang rất phức tạp khi công an điều tra ra số tiền mà lão Tấn đã sai người bỏ vào nhà ông.

Ông Sinh khẳng định mình vô tội.
Ông Sinh khẳng định mình vô tội.

Khai nhận trước cán bộ điều tra, ông Sinh khẳng định rằng mình không hề biết chuyện gì. Ông nói: “Báo cáo cán bộ là tôi nhớ rất rõ, khi tôi ở đấy không có cái túi nào ở cạnh ông Tín cả. Chắc chắn là có kẻ đã cài bẫy để hãm hại tôi ạ”

Thy điều tra nguyên nhân cái chết của bố mình

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 44 hé lộ hàng loạt tình tiết kịch tính. Đáng chú ý có cảnh Thy tới hỏi bà Sa về vụ án của bố năm xưa.

Thy về nhà mẹ đẻ hỏi nguyên nhân năm xưa bố mình mất.
Thy về nhà mẹ đẻ hỏi nguyên nhân năm xưa bố mình mất.

Thy thẳng thắn hỏi: Mẹ có nhớ mặt kẻ đã giết bố con không?

Bị con gái nhắc chuyện quá khứ, bà Sa chột dạ: Sao tự nhiên con lại hỏi chuyện này.

Bà Sa bối rối, thắc mắc tại sao Thy muốn biết điều này.
Bà Sa bối rối, thắc mắc tại sao Thy muốn biết điều này.

Lúc này ông Tấn cũng đang ở nhà bà Sa, đứng trên cầu thang nghe lỏm cũng “thót tim”.

Ảnh minh họa - Hương vị tình thân tập 44
Ảnh minh họa – Hương vị tình thân tập 44

Ngày xưa khi bố mất, Thy còn nhỏ nên không hiểu chuyện. Sau này lớn lên bà Sa nói là bố Thy mất trong một vụ giết người cướp của. Cô cảm thấy chân tướng sự việc không rõ ràng nên muốn điều tra.

Thy đưa cho bà Sa xem một bài báo và hỏi rằng đây có phải kẻ giết bố mình hay không. Có thể đoán ra rằng, bài báo mà Thy đưa cho bà Sa viết về ông Sinh.

Nếu biết bố nuôi Nam từng giết bố mình, liệu Thy có để yên cho chuyện này?

Nam đi tìm manh mối để minh oan cho ông Sinh – Hương vị tình thân tập 44

Ở một diễn biến khác, Nam tới gặp vợ ông Tín vì chuyện của ông Sinh.

Nam tìm vợ ông Tín - người bị hại để tìm hiểu sự việc.
Nam tìm vợ ông Tín – người bị hại để tìm hiểu sự việc.

Cô tự giới thiệu với người phụ nữ này rằng mình chính là con của ông Sinh: “Nói thật với bác, cháu là con nuôi của bố Sinh. Thế nên cháu cần biết sự thật, việc này rất quan trọng với gia đình cháu!”.

Tuy nhiên người phụ nữ này tỏ ra rất tức giận đuổi Nam đi. Bà ta xô đẩy Nam rồi túm tóc cô mà đánh, khiến Nam ngã nhào ra đất.

Nam bị đuổi ra khỏi nhà - Hương vị tình thân tập 44
Nam bị đuổi ra khỏi nhà.

Vụ việc lần này đang rất căng thẳng. Những gì điều tra được đều đang bất lợi với ông Sinh. Sự thật đằng sau vụ án này là như thế nào vẫn còn là một ẩn số.

Cùng chờ đón Tập 44 Phần 2 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ Thứ 3, Ngày 28/9 trên kênh VTV1 hoặc bạn có thể xem phim qua ứng dụng VTV Giải trí và VTV Go.

Link phim:  https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-vi-tinh-than-phan-2

 

Giải Trí
Giải Tríhttps://webgiadinh.vn/giai-tri/
Webgiadinh.vn - Kho tàng kiến thức, giúp mọi người học hỏi kiến thức, kinh nghiệm, kĩ năng cần thiết trong cuộc sống, gia đình. Webgiadinh.vn mang sứ mệnh nâng cao giá trị cuộc sống!

Web Gia Đình có tạo 1 group cộng đồng chia sẻ tâm sự, kinh nghiệm, kiến thức, kĩ năng và các vấn đề trong cuộc sống thường ngày. Mời bạn tham gia trao đổi kinh nghiệm, đặt câu hỏi để được mọi người cùng giải đáp tại Group:
Tâm Sự Cuộc Sống Gia Đình - Webgiadinh.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT MỚI NHẤT